Regal Pool – bể bơi rất đẳng cấp và khác biệt tại Regal Legend

20 Tháng Mười Hai, 2023

Hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, hiện đại tại kinh đô du lịch, giải trí Regal Legend từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm đẳng cấp đang được Regal Group liên tục hoàn thiện, góp phần “thắp sáng” và tạo sức hấp dẫn đặc biệt cho bán đảo Bảo Ninh, tô điểm cho bức tranh du lịch cao cấp của Quảng Bình.

Theo đại diện Regal Group cho biết, vào dịp Giáng Sinh tới đây, Regal Pool – Một trong những điểm giải trí ngoài trời hấp dẫn mới sẽ tiếp tục được khai trương. Đây là bể bơi tiêu chuẩn quốc tế kết hợp không gian giải trí ngoài trời độc đáo tiên phong có mặt tại Quảng Bình, được kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng tầm từ thư giãn, vui chơi giải trí, check in.

Regal Pool - bể bơi rất đẳng cấp và khác biệt tại Regal Legend - Ảnh 1.
Regal Pool nổi bật với lối kiến trúc viễn tưởng đến từ tương lai lấy cảm hứng thiết kế từ đại dương vô tận theo hình ván lướt mặt sóng, là nơi ánh sáng và kiến trúc cùng thăng hoa tạo thành vẻ đẹp độc đáo với gam màu tươi sáng, sang trọng.

Được thiết kế 2 tầng hiện đại, đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, Regal Pool gây ấn tượng với không gian bể bơi 4 mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời. Trong đó, tầng 1 là khu vực hồ bơi trong nhà được thiết kế đầy đủ tiện nghi, ở đó còn có quầy bán hàng lưu niệm, các trang phục, trang thiết bị, phụ kiện thể thao chuyên dụng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tầng hai của hồ bơi mang đến không gian tận hưởng khác biệt với hồ bơi ngoài trời cùng không gian giải trí, thư giãn Ava Pool Bar – Tiện ích quốc tế sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giúp quý khách hàng có những phút giây thư giãn thú vị khi vừa được bơi lội, vừa được tận hưởng những ly cocktail hảo hạng, đồ uống mát lạnh. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức hương vị đặc biệt của thương hiệu trà sữa đình đám TocoToco.

Regal Pool - bể bơi rất đẳng cấp và khác biệt tại Regal Legend - Ảnh 2.
Regal Pool được áp dụng công nghệ chiếu sáng 3D Mapping tiên phong áp dụng tại Việt Nam, các tiêu chuẩn được chủ đầu tư đặt ra vô cùng khắt khe, cùng bảng vật liệu tốt nhất thế giới được áp dụng toàn Regal Pool từ hệ đá, nhôm bền màu 30 năm, điện phân muối hồ bơi, sàn đá cát tự thấm….

Hàng tuần, các tín đồ yêu âm nhạc còn được thỏa thích vẫy vùng bên hồ bơi mát lành và cháy hết mình với những “track” nhạc cuồng nhiệt đầy màu sắc với các màn biểu diễn DJ Show sôi động, vũ điệu Hawaii gợi cảm, quyến rũ, Live band đặc sắc…Đây chính là không gian hoàn hảo kết hợp giữa bơi lội, thư giãn và tận hưởng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và du khách toàn cầu.

Cùng với Regal Pool, cũng trong tháng 12 này, Regal Legend  (Khu đô thị Bảo Ninh 1). tiếp tục chào đón siêu thị Hàn Quốc Minigood, khai trương tuyến phố đi bộ A1 Walk, con đường ánh sáng, biểu tượng nón lá mẹ Suốt. Sau khi công bố đầu tư 10 tỷ đồng tổ chức Tuần lễ hội Legal Festival chào năm mới 2024 tới tận 9 ngày, 9 đêm với loạt hoạt động hấp dẫn, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám diễn ra từ ngày 23 – 31/12, Regal Legend đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư trên cả nước.

Mở bán dòng sản phẩm biệt thự hoàn thiện nội thất

Regal Pool - bể bơi rất đẳng cấp và khác biệt tại Regal Legend - Ảnh 3.
Căn biệt thự 5 tầng với 4 phòng ngủ, 5 phòng WC quy tụ hệ nội thất xa xỉ.

Dòng biệt thự sang trọng full nội thất 5 sao bên bờ biển, ngay tại các tuyến phố đi bộ thương mại sầm uất cũng sẽ được Regal Group ra mắt và mở bán vào ngày 31.12.2023. Số lượng khách mời giới hạn, được thẩm định năng lực tài chính cùng các phương án đầu tư. Dòng sản phẩm biệt thự hoàn thiện nội thất này được vận hành trên khắp Việt Nam hướng vào phân khúc khách du lịch nhóm, gia đình nhưng được trải nghiệm cao cấp mà giá thành chia ra cực kỳ hợp lý. Đặc biệt hệ sinh thái mà du khách lưu trú tại biệt thự này được sử dụng miễn phí toàn bộ tiện ích hồ bơi, phòng tập thể thao, thể thao biển và hồ Regal cùng hàng trăm tiện ích cộng hưởng bên ngoài cánh cửa.